วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Freestye Concert

อาจจะงงว่าทำร้องเพลงอยู่ถ่ายรูปตัวเองได้ขี้โกงแฟนถ่ายให้เอามาทำเครดิตให้ตัวเองถ่ายแบบนี้เค้าเรียกขาดวินัยไร้มารยาท ฉะนั้นใครถ่ายก็ต้องเป็นเครดิตคนนั้นนะครับ แต่รูปนี้หยวนๆนะอิอิอิ
น้องจ๋าวง เดดอะเฮด

ตาขวัญฟอไลฟ์


มือกีตาร์วงสกินอะไรซักอย่าง สกินเฮดมั๊งจำไม่ได้



เปรียวปิ้งเบส




วงแบล๊กดั๊กสปริง





วงแฟตแมน






วงแฟตแมน



จิ๊บวงนักบินอวกาศ



ตาขวัญ

ไอ้เต็ม



ภาพนี้สวยดีนะ

ช่วงนี้ผลงานไม่ค่อยได้ออกมาสู่สายตาประชาชีเท่าไรนักเพราะไม่มีเวลาถ่ายเรียนก็หนักงานก็เยอะ
ถึงขนาดทุกวันนี้ผมต้องลาออกจากวงดนตรีที่สร้างมากะมือเพื่อทุ่มให้กะการทำแลปทำการบ้านและการสอบ
ซึ่งตอนนี้ถือได้ว่ายากจนเต็มขั้นแล้ว555+
ยังซะพอหมดฤดูแห่งการทำงานทำแลปและการสอบไปผมคิดว่าผมคงมีรายได้กลับมาใช้เพื่อกการซื้อเลนส์และอัพเกรดกล้องและชีวิตผมอีกครั้ง
ซึ่งรู้ไม๊ว่าการหยุดร้องเพลงมันทำให้ผมแทบขาดใจเพราะว่านักร้องคนนึงมันหลบอยู่ในตัวของผมและมันตะโกนเสียงดังทุกวันว่า"ปล่อยกู!!!"แต่ทำไงได้ผมก็ตอบกลับไปว่า"เออน่า เอาไว้ถึงเวลากูจะปล่อยมึงช่วงนี้ก็ฟังๆฝึกๆไปก่อนเด้อ!!"
ครับเท่านี้ล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น